Khám phá đảo Cát bà trong 24h

Cát Bà sự kết hợp hoàn hảo giữa núi và biển  sự kết hợp này đã tạo nên 1 Cát Bà thực sự khác biệt đặc cũng chính vì vậy mà hang năm du khách khắp nơi trên thế giới đổ đến đây chỉ có một mong muốn 1 lần khám phát Cát Bà. Trước khi khám phá Cát Bà bạn hãy tìm hiểu thêm về kinh nghiệm du lịch Cát Bà tự túc 2017 TẠI ĐÂY.

Nào hãy cùng du lịch Apro khám phá Cát Bà trong vòng 24h nào

Chuyến đi của chúng tôi mục đích chính là khám phá du lịch Hạ Long nhưng không thể kìm lòng được trước vẻ đẹp thơ mộng của Cát Bà chúng tôi đã quyết định dành để khám phá Cát Bà trong vòng 1 ngày.

Khám phá Cát bà bằng xe máy

Bắt đầu 1 ngày mới với ánh nắng tuyệt đẹp trên Cát Bà chúng tôi thuê một chiếc xe máy và bắt đầu khám phá Cát Bà bằng cách chạy dọc theo bờ biển xuống. Nếu bạn chưa nghĩ ra một điểm đến thích hợp thì bạn có thể chạy vòng quanh đảo Cát Bà. Nếu bạn muốn dành thời gian nhiều hơn cho Cát Bà, bạn muốn đi phượt Cát Bà bằng xe máy thì hãy xem thêm về kinh nghiệm du lịch Cát Bà Bằng xe máy.

Nào cùng đến với hành trình khám phá Cát Bà trong 24h của chúng tôi nào
Tạm tránh xa sự đông đúc và tấp lập của thị trấn chúng tôi chạy xe ra bờ biển. Đến vùng biển ngoài khơi bạn có thể ngắm những đoàn thuyền đánh cá tập lập và đương nhiên thuyền nào cũng treo cờ tổ quốc nhìn rất rực rỡ và tuyệt vời. Ở trên đất liền thị bạn thấy được hoạt động của những người nông dân thực sự ngay trên đảo. Chúng tôi quyết định leo lên 1 chời canh gác ở đây và phóng tầm mắt ra phía biển khung cảnh ở đây hiện ra với vẻ đẹp hoang sơ rất tuyệt vời.

VQG Cát Bà nơi lý tưởng để ngắm loài Vooc quý hiếm

Sau khi đã thỏa mãn đôi mắt của mình chúng tôi trở về với đất liền và đi thẳng về hướng VQG Cát Bà noi đây bạn sẽ được khám phá một thảm động, thực vật phong phú những loài quý hiếm và cần được bảo tồn. Và đây cũng là nơi sinh sống của loài vooc đang có nguy cơ tuyệt chủng mà tôi cũng mong 1 lần được tận mắt nhìn thấy loài cực kỳ quý hiếm này. Chúng tôi bắt đầu đi qua những khu rừng rậm với mong ước khá ngỡ ngẩn là bắt gặp đâu đó những loài động vật bé nhỏ ẩn cư tại khu rừng rầm rạp và rộng lớn này trong chuyến du lịch Cát Bà.

Leo đỉnh núi cao nhất tại VQG Cát Bà

Chúng tôi leo lên đỉnh núi cao nhất tại VQG Cát Bà từ đây chúng tôi có thể thoải mái phòng tầm mắt ra xa để nhìn thấy toàn bộ đảo Cát Bà, những ngọn đồi núi nhấp nhô trùng trùng điệp điệp một màu xanh bất tận. Khiến chúng tôi càng thêm phần phấn khích. Và đương nhiên chúng tôi sẽ check – in tại đây vài tấm ảnh để làm kỷ niệm rồi.

Du lịch đảo Cát Bà tôi đã nhận ra một điều rằng, tôi có thể được quyền lựa chọn đến những địa điểm du lịch nhộn nhịp khác, nhưng nếu được quyết định lại một lần nữa tôi vẫn sẽ chọn Cát Bà làm điểm đến cho mình. Một nơi khá honag sơ, nhưng có quá nhiều điều để khám phá và thời gian 1 ngày có lẽ chẳng bao giờ đủ.